Saturday, October 9, 2004


A Song of Angst
WARNING: CONTAINS VULGAR WORDS NOT FOR THE WEAK HEARTED
warning: if you're tired and just want to read something good, read somewhere else thanks you

gikapoy nako!!!!! what has the world has gone gaga na ay ambut lang. I can't believe it!!! for the 2nd time around!!! wa ko nagrant ng scholarship sa TG!!! I hate this!!! its so ironic here I am doing the follow up sa among scholarship only to find out na na disqualified ako bullshit kaaayo I'm suffering from this fucking fatigue that affected my game sa air hockey competition ni walang taong nagcheer sakin nobody was there to support me..... I spent the whole afternoon doing a file sa registration sa akong org which is ironically the job of my secretary shit tang ina!!@!!!!!! ang sama mo this should be your job mangiiwan ka sa ere takte ka!!!!!!!
I hate you people ang sama nyo grabe kayo mangdiscriminate kabaw mo nakakapatay yang ginagawa nyo how could you alam ko ng mag grupo grupo kayo mga elitista i tot tayo tayo yung pala kayokayo grabe naman! and to think na moaccept mo ng people and thier uniqueness putchang ina!!!!!!! motherfucker!!!!! malisyoso as if magtatagal kayo wish ko lang maranasan at maramdaman nyo yung nang yayari sakin !!!!!!!!!! Grabeha gud ninyo aren't you happy na i got a position sa another org a higher position pa yung iba naman dyan ganun din ah bat ayaw nyong sabiohin sa iba bakit jsut because i am a mother fucking underdog gaganyanin nyo ko well dont you worry pagnamastwer ko na tong art na to I'l,l change to a job na hindi magugustuhan fuck shit nyo uy if you don;'t understand people like me well fine i just hope na hindi kayo makarating sa event na ganunin din kayo an sama nyo ...... i hope you are happy you traitor backstabber ka who cant go on with your life becuase hindi nya madawat na naapakan ang iyang pride how could tang ina mo SHITTT AS IN SHIT KA SHIT KA HOPE YOU BURN IN HELL

No comments: